วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แฟน

ข้อความ : แฟนคือ คนที่เราเชื่อฟังแต่โดยดีแม้จะไม่ใช่บุพการีผู้มีพระคุณแฟนคือ มีแล้วเหมือนคนบ้ายิ้มคนเดียวได้ทั้งวัน
แฟนคือ ไม่ใช่ลูกหมาแต่เราอยากใส่ปลอกคอแสดงความเป็นเจ้าของ
แฟนคือ ยามห่างไกลหายใจออกมามีแต่คำว่า คิดถึงแฟนคือ คนที่คอยจูงมือเราเหมือนกลัวเราหลงทาง
แฟนคือ พนักงานสอบสวนคอยจับผิดทุกคำพูดแฟนคือ คนที่พูกจาภาาาดอกไม้นานาพันธุ์ยามจีบกันใหม่ ๆแฟนคือ คนที่เราต้องการรายงานตัวทุกเช้าเย็นแฟนคือ คนที่ช่วยกระตุ้นต่อมร่าเริงให้ทำงานทั้งวันทั้งคืนแฟนคือ คนที่ทำให้เราเป็นยามนั่งเฝ้าโทรศัพท์แฟนคือ ไม้กันหมาอย่างดี บอร์ดี้การ์ดมาดเข้ม
แฟนคือ พนักงานถือของยามเราช็อปสนั่นแฟนคือ คนที่ทำให้เราเหมือนเด็กอนุบาลมีคนคอยรับส่ง
แฟนคือ คนที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราลดน้ำหนักแฟนคือ ขนมปังกะแยมที่แจมกันอย่างลงตัว
แฟนคือ คนสองคนที่ดูดน้ำจากแก้วเดียวกันโดยไม่กลัวติดโรคแฟน คือคนที่เรายอมตายได้
แฟน คือคนที่จีบเกือบเป็นเกือบตาย
แฟน คือคนที่คอนหึงเรายามคุยกะสาวอื่นแฟน คือทุกๆสิ่งที่พรรนาสุดจะพูด เป็นสิ่งที่เรารักพอๆกะบุพการีแฟน คือคนที่เราสามารถยืมตังได้ จะคืรก้อได้ไม่คืนก้อได้แฟน คืนทุกๆสิ่งจะไม่ทอดทิ้งยามห่างไกล...และแฟนคือ คนที่เรารักมาก ๆ ๆ จนยอมถวายชีวิตได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น